ปตท. เดินหน้าแคมเปญ ร่วมมือ ร่วมใจ ส่งต่อความสุข ทุกการใช้ NGV ในช่วงเวลาเร่งด่วน

ปตท. เดินหน้าแคมเปญ ร่วมมือ ร่วมใจ ส่งต่อความสุข ทุกการใช้ NGV ขอความร่วมมือผู้ใช้ NGV หลีกเลี่ยงการเติมก๊าซในช่วงเวลาเร่งด่วนเที่ยงถึงสี่โมงเย็น พร้อมรณรงค์เลือกเติมก๊าซที่สถานีแนวท่อ เนื่องจากมีก๊าซ NGV ให้บริการเพียงพอทุกความต้องการ

ปัจจุบันความต้องการใช้ก๊าซ NGV มีปริมาณเพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล ซึ่งมีปริมาณการใช้ก๊าซสูงเกือบครึ่งหนึ่งของปริมาณการใช้ทั้งประเทศ ปตท.จึงมุ่งมั่นที่จะปรับปรุงพัฒนาการบริการในทุกความต้องการใช้ NGV ให้ดียิ่งขึ้น พร้อมได้เดินหน้าจัดแคมเปญรณรงค์ขอความร่วมมือเพื่อความสุขของผู้ใช้ก๊าซ NGV ทุกคน

ล่าสุด บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) (ปตท.) ได้จัดกิจกรรมเพื่อประชาสัมพันธ์แคมเปญ “ร่วมมือ ร่วมใจ ส่งต่อความสุข ทุกการใช้ NGV” ณ สถานีบริการ NGV ภัทรชัยแก๊ส เจริญราษฎร์ โดยมี นายพัลลภ บูรณวัฒนกูล ผู้จัดการส่วนขายและบริหารสถานี ปตท.ให้เกียรติเข้าร่วมกิจกรรม ซึ่งได้รับความสนใจและความร่วมมือที่ดีจากกลุ่มผู้มาใช้บริการ NGV เป็นจำนวนมาก นอกจากนี้ ปตท.ยังได้ขอความร่วมมือผู้ใช้ทุกกลุ่มหลีกเลี่ยงช่วงเวลา 12.00 – 16.00 น. ซึ่งเป็นเวลาเร่งด่วนที่แท็กซี่มาเติมก๊าซ NGV อย่างหนาแน่น และยังรณรงค์ให้ผู้ใช้รถ NGV เลือกเติมก๊าซที่สถานีแนวท่อ ซึ่งมีก๊าซให้บริการตลอด โดยสังเกตสถานีแนวท่อได้จากป้ายด้านหน้า โดยมีความคาดหวังว่าแคมเปญนี้จะได้รับความร่วมมือ ร่วมใจจากผู้ใช้ทุกกลุ่ม และมั่นใจว่าแผนการเพิ่มประสิทธิภาพการให้บริการ NGV ดังกล่าวจะช่วยเพิ่มความสุขให้ผู้ใช้ก๊าซ NGV ไม่มากก็น้อย

สุดท้ายนี้เราจะเห็นได้ว่าในตอนนี้ผู้ที่ใช้รถยนต์ก็หันมาใช้ NGV กันอย่างมาก เราถือได้ว่าแคมเปญนี้เป็นแคมเปญที่ดีอย่างยิ่ง เพราะเนื่องจากในช่วงเวลาดังกล่าวเป็นช่วงที่ผู้ที่ขับแท็กซี่นั้นจะเติม NGV กันอย่างล้นหลาม ถ้าเราไปในช่วงเวลาดังกล่าวคงทำให้เสียเวลาเป็นอย่างมาก เพราะฉะนั้นถ้าเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลาในการรอคอยเราก็ควรเติมในช่วงเวลาอื่นให้พอกับการใช้งานแต่ล่ะวันของเรา

เพื่อความสะดวกสบายในการรับบริการยิ่งขึ้น สอบถามข้อมูลสถานีบริการ NGV และแผนที่สถานีแนวท่อเพิ่มเติมได้ที่ PTT Call Center 1365 NGV กด 5 หรือดาวน์โหลดแผนที่จาก www.pttplc.com

 

ขอบคุณที่มาจาก – http://www.thailandindustry.com/news/view.php?id=19483&section=28

Share This: